Gia công sản phẩm dành cho nam – Nét đẹp phong độ của người đàn ông hiện đại

Gia công sản phẩm dành cho nam – Nét đẹp phong độ của người đàn ông hiện đại

Nhiều năm trước đây, tất cả các sản phẩm mà cánh đàn ông thưởng sử dụng chỉ gói gọn trong sản phẩm là dầu gội. Việc làm đẹp là ĐẶC QUYỀN của chị em phụ nữ.

Tuy nhiên, thế giới phát triển hiện đại, sắc đẹp cũng là một trong những yếu tố mang lại sự thành công, nhu cầu chăm sóc sắc đẹp cũng dần được nam giới quan tâm. Chính đều đó, các mặt hàng mỹ phẩm dành riêng cho phái nam đã ra đời, thu hút sự chú ý của cánh mày râu.

Nếu bạn muốn kinh doanh mỹ phẩm, vậy tại sao không thử lựa chọn Gia công sản phẩm dành cho nam hết sức tiềm năng này?

Việc dưỡng da bằng mỹ phẩm hoàn toàn không hề xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên, khi nhắc đến đối tượng sử dụng, chúng ta luôn nghĩ đến phái nữ.

Nhưng nhờ việc tiếp thị sản phẩm mỹ phẩm vượt trên mức thành công, đã tác động mãnh mẽ đến nhu cầu làm đẹp của người đàn ông hiện đại, trên cương vị khiến bản thân trở nên thật hoàn hảo, phong độ trước mọi người xung quanh.

Cho ta thấy lĩnh vực sản phẩm dành cho nam là vô cùng TIỀM NĂNG, nhưng cũng chưa được khai thác triệt để, ít sự cạnh tranh hơn các dòng mỹ phẩm dành cho phái đẹp đã có từ lâu. Vì vậy đừng ngần ngại mã hay nắm bắt CƠ HỘI ngay tại thời điểm này nhé!

Bạn lo sợ bạn không có nhiều kinh nghiệm về khía cạnh sản phẩm này. Đừng lo Gia công sản phẩm dành cho nam tại Dạ Thảo Lan sẽ tư vấn cho bạn từ khâu công thức, thành phần, công dụng sản phẩm cho đến hỗ trợ về tư vấn hồ sơ pháp lý, công bố lưu hành và cung cấp hình ảnh sản phẩm trong quá trình gia công miễn phí để bản quảng bá sản phẩm.

Nhà xưởng gia công mỹ phẩm chuẩn GMP đảm bảo chất lượng sản phẩm trong từng công đoạn cho dù là nhỏ nhất, đội ngũ kỹ sư sư tâm huyết trong từng công thức mỹ phẩm, đáp ứng được xu hướng mỹ phẩm hiện nay. Chỉ cần bạn có kế hoạch hay chỉ cần là ý tưởng, hãy nói với chúng tôi, Dạ Thảo Lan sẽ giúp bạn thực hiện và đồng hành cùng bạn trên mọi giai đoạn sản xuất sản phẩm.

Gia công sản phẩm dành cho nam tại Dạ Thảo Lan nghiên cứu và sở hữu cho mình hằng trăm công thức để cho ra sản phẩm độc đáo, chất lượng và khác biệt

Sở hữu một làn da khỏe mạnh, không bị mụn và đều màu là mong muốn của tất cả mọi người. Khác với phái nữ, làn da của phái nam thường có lớp biểu bì dày, lỗ chân lông to, mồ hơi nhiều hơn và thường không được chăm sóc kỹ lưỡng, cộng thêm các tác động từ yếu tố bên ngoài như khói thuốc, caffein,…nên hay dẫn đến trường hợp làn da khô ráp, sần sùi và xỉn màu…

Chính vì vậy lựa chọn sản phẩm phù hợp và chất lượng cho mình là một đều rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da một cách toàn diện.

Gia công sản phẩm dành cho nam đề cao tiêu chí nói KHÔNG với hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Dạ Thảo Lan chú trọng nhập nguyên liệu gia công mỹ phẩm trực tiếp ở các nước dẫn đầu về ngành mỹ phẩm trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật bản,…đã thông qua kiểm tra gắt gao theo quy định của cơ sở y tế, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ổn định, đúng như với mẫu thử đã gửi cho quý khách hàng.

Tự chủ về nguồn nguyên liệu, đội ngũ kỹ sư sinh hóa đã tiến hành nghiên cứu trong phòng Lab và trải qua các cuộc kiểm tra, phân tích đã cho ra nhiều công thức gia công mỹ phẩm mang lại hiệu quả cao và độc quyền, sẵn sàng thay đổi mùi hương nếu bạn có yêu cầu, nhằm đáp ứng tạo nên sản phẩm ĐẶC BIỆT, mang dấu ấn riêng của bạn.

Một số Gia công sản phẩm dành cho nam Dạ Thảo Lan bạn có thể tham khảo là:

Gia công bọt rửa mặt bạc hà với tính năng loại bỏ dầu nhờn trên da hiệu quả, giúp làm sạch bụi bẩn tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông trên da, ngăn ngừa hình thành mụn, không chưa hóa chất làm tổn hại đến da, dịu nhẹ cho người sử dụng, làm làn da trở nên mềm mịn và sáng hơn.

Gia công dầu gội mượt tóc với thành phần vỏ bưởi có tác dụng diệt khuẩn nấm da đầu. Sả chanh khi cô đặc dễ dàng kiểm soát được độ nhờn của da đầu, tạo sự sạch sẽ và làm thoáng chân tóc. Cỏ màn trầu chống rụng và kích thích mọc tóc. Bồ kết có khả năng làm ổn định mạch máu bề mặt, thắt chặt các mô liên kết, nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn.

Gia công kem trị mụn có công dụng se khít lỗ chân lông, phân giải dầu thừa ngăn chặn hình thành mụn trứng cá, làm tăng khả năng dưỡng ẩm cũng như tạo độ săn chắc, đàn hồi cho da. Ngoài ra sản phẩm còn ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, làm mềm mịn và liền sẹo vùng da bị tổn thương.

Gia công mặt nạ thải độc than hoạt tính có khả năng hút lượng dầu thừa và các chất độc tố. Kết hợp tẩy tế bào chết giúp trị mụn và loại bỏ những kim loại nặng như chì. Thêm vào đó có thành phần là sữa ong chúa giúp ức chế và ngăn chặn kích ứng, làm da khỏe hơn, tăng sản sinh collagen ngay có khi bị kích ứng bởi tia UV.

Còn rất nhiều sản phẩm gia công khác đang chờ bạn đến khám phá. Hãy liên hệ để được Dạ Thảo Lan tư vấn trực tiếp một cách chi tiết hơn nhé!

Thu thảo

Rate this post