[TRÀO LƯU MỸ PHẨM] Gia công kem dưỡng da body – NÂNG NIU LÀN DA VIỆT

[TRÀO LƯU MỸ PHẨM] Gia công kem dưỡng da body – NÂNG NIU LÀN DA VIỆT

Tình trạng da trở nên sần sùi, đen sạm là nổi ÁM ẢNH đối với phái đẹp. Từ đó, họ tìm mọi cách để có thể cải thiện làn da của mình. Cụm từ “kem làm trắng tức thì”, “trắng nhanh trong vòng 3 nốt nhạc” luôn tràn lan trên khắp trang mạng xã hội hiện nay. Tuy nhiên, nguồn gốc của các sản sản phẩm này là đều ít ai kiểm chứng.

Mọi người hay truyền tai nhau rằng, các sản phẩm làm trắng tức thì thường chỉ là trắng ảo, trắng một thời gian, rồi da sẽ trở nên xấu hơn so với trước. Tuy nhiên, đó là tác hại của việc hàng TRÔI NỔI gây ra. Vậy đâu là giải pháp an toàn cho làn da của chúng ta? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đến với Gia công kem dưỡng da body Dạ Thảo Lan hoàn toàn có tất cả giấy tờ thủ tục chứng minh từ nguồn gốc nguyên liệu, nhà máy gia công mỹ phẩm chuẩn GMP, quy trình sản xuất khép kín cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm

Kem dưỡng trắng da body Dạ Thảo Lan được gia công là một sự kết hợp giữa các tinh chất dưỡng da thiên nhiên, hoàn toàn lành tính, không gây tác dụng phụ. Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tân tiến giúp da bạn giảm dần các vết sạm đen, thâm nám, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và dưỡng da trắng sáng một cách tự nhiên.

Điểm sơ qua một số thành phần khi Gia công kem dưỡng da body tại Dạ Thảo Lan

  • Hyaluronic Acid: Khi nhắc đến một làn da căng bóng, chúng ta thường đề cập đến da được cấp nước đầy đủ. Hyaluronic Acid chính là một hoạt chất dưỡng ẩm, làm chậm quá trình bay hơi nước ra khỏi bề mặt da, hình thành một lớp màng bảo vệ da, chống lão hóa và làm mềm mịn da.
  • Vitamin C: Bảo vệ làn da dưới tác động của tia UVA và UVB, chống lão hóa và hạn chế sự xuất hiện nếp nhăn. Bên cạnh đó còn kích thích quá trình sản sinh Collagen, giúp da chắc khỏe và dưỡng trắng da chuyên sâu.
  • Vitamin B3: giúp làm trắng, dưỡng ẩm, hạn chế sự di chuyển của sắc tố đen lên bề mặt da, làm giảm các đốm nâu và điều màu da.

Ngoài ra, Dạ Thỏa Lan còn đáp ứng cải tiến công thức gia công mỹ phẩm theo bạn yêu cầu như thêm các chất như hoạt chất dưỡng trắng da B-White, Gigawhite, veryberry white, các chiết xuất thiên nhiên, hương sản phẩm… để tạo nên sản phẩm độc quyền cho THƯƠNG HIỆU của bạn.

Gia công kem dưỡng da body sẽ giúp các doanh nghiệp tiến sâu vào thị trường mỹ phẩm, tiết kiệm chi phí, thu về lợi nhuận KHỦNG mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm

Các chị em phụ nữ hiện đại bây giờ không chỉ quan tâm đến da mặt mà còn CHÚ TÂM vẻ đẹp của cơ thể. ĐẸP TOÀN DIỆN là ước mơ của mọi phái đẹp. Vì vậy ngoài các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da giành cho mặt thì các sản phẩm mỹ phẩm cho body cũng đang được nhiều người quan tâm và SĂN LÙNG.

Nắm bắt được xu hướng của người tiêu dùng là sự phát triển tốt nhất của một doanh nghiệp. Nếu bạn đang muốn phát triển thêm về lĩnh vực này nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm, Dạ Thảo Lan với kinh nghiệm hoạt động lâu năm với hàng trăm đối tác sẽ hỗ trợ, phân tích cũng như tư vấn cho bạn về ngành mỹ phẩm hiện nay, giúp bạn tăng cơ hội trên ĐƯỜNG ĐUA mỹ phẩm.

Ngoài ra, Dạ Thảo Lan luôn không ngừng học hỏi, nâng cấp và cải tiến công nghệ, đảm bảo được tính ổn định cũng như năng xuất của sản phẩm, đảm bảo hoàn toàn giống với mẫu thử đã gửi cho khách hàng.

Khi lựa chọn Gia công kem dưỡng da body Dạ Thảo Lan, bạn sẽ không cần bỏ ra một số tiền lớn để mua máy móc và xây dựng nhà xưởng, nguồn nguyên liệu cũng là một vấn đề nan giải khi bạn tiến hành sản xuất, và vô số những vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành hệ thống nhà xưởng.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì sẽ rất khó để có thể giải quyết một cách nhanh chóng. Vì vậy lựa chọn gia công, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian để tập trung PHÁT TRIỂN giá trị sản phẩm trong mắt người tiêu dùng.

Một số sản phẩm kem dưỡng da body mà Dạ Thảo lan gia công có gì?

  • Đầu tiên là gia công kem body phấn nhung nuôi trắng với các chiết xuất thiên nhiên lành tính như chiết xuất cam thảo giúp làm trắng da tự nhiên và làm mờ các vết thâm, chiết xuất tảo biển làm giảm viêm da, ngăn ngừa sắc tố đen,…
  • Tiếp theo là gia công kem body phân tử nước với chiết xuất lô hội chưa các acid amin và khoáng chất làm giảm quá trình lão hóa, kích thích tổng hợp collagen, chiết xuất dâu tây giúp loại bỏ tế bào chết, tăng sinh các tế bào non trẻ khỏe mạnh,…nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
  • Sau đó là gia công kem ủ trắng than hoạt tính, các thành phần thiên nhiên là bùn khoáng biển chết, chiết xuất trà xanh và dầu olive,… tất cả đều an toàn cho làn da, không gây kích ứng, ngăn chặn lõa hóa diễn ra sớm, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da.

Gia công kem dưỡng da body còn rất nhiều sản phẩm khác đang chờ bạn khám phá, Dạ Thảo Lan tự tin sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất.

>>> Tham khảo thêm: [BÍ QUYẾT THANH XUÂN] Gia công mỹ phẩm dưỡng trắng da – SỨC HÚT CỦA PHÁI ĐẸP 

Thu Thảo

Rate this post