[CHINH PHỤC NHÀ BẾP] Gia công hóa mỹ phẩm gia dụng – NGƯỜI BẠN THÂN THIẾT CỦA MỌI NHÀ

[CHINH PHỤC NHÀ BẾP] Gia công hóa mỹ phẩm gia dụng – NGƯỜI BẠN THÂN THIẾT CỦA MỌI NHÀ

Không thể thiếu trong CẨM NANG nhà bếp của mọi nhà là hóa mỹ phẩm gia dụng như nước rửa chén, nước lau kính, nước giặt, nước xả vải, xà phòng, sữa tắm, nước rửa tay… các sản phẩm này được sản xuất với mục đích chủ yếu là chăm sóc da, làm sạch và tạo mùi hương.

Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao, những loại hóa chất này được cho ra đời với nhiều kiểu dáng và thành phần khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nếu bạn là một người ĐAM MÊ kinh doanh và muốn thử sức với ngành hóa mỹ phẩm gia dụng này thì hãy khám phá bài viết dưới đây của Dạ Thảo Lan nhé!

Khi lựa chọn Gia công hóa mỹ phẩm gia dụng chúng ta cần hiểu rõ hơn về hóa mỹ phẩm là gì?

Các sản phẩm hóa mỹ phẩm thường được sử dụng đa dạng trong đời sống sinh hoạt hàng ngày cùng với nhiều công dụng khác nhau và được chia thành các nhóm như sau:

Nhóm gia dụng

Như đã được giới thiệu, nhóm này thường là các sản phẩm được nhìn thấy thường xuyên như các sản phẩm khử mùi, nước rửa tay, nước lau sàn,… là những sản phẩm rất cần thiết trong việc tẩy rửa, vệ sinh một cách thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Nhóm chăm sóc da

Các sản phẩm chăm sóc da như là mặt nạ, sữa rửa mặt, kem chống nắng, nước tẩy trang…là các sản phẩm hoạt động bề mặt, nhằm chăm sóc và làm sạch da do tác động bụi bẩn bên ngoài môi trường, giúp cải thiện tình trạng da một cách nhanh chóng.

Nhóm chăm sóc tóc

Việc chăm sóc tóc cũng là một yếu tố rất quan trọng, đặc biệt là đối với phái đẹp. Vậy sản phẩm cho tóc bằng hóa mỹ phẩm là gì? chúng ta sẽ có các sản phẩm chăm sóc tóc như kem dưỡng ẩm, chống gãy rụng và làm sạch tóc như dầu gội, dầu xả…ngoài ra còn có sản làm đẹp tóc như dầu ủ, thuốc nhuộm, thuốc duỗi,…

Như ta thấy hóa mỹ phẩm là vô cùng đa dạng. Khi quý khách lựa chọn dịch vụ Gia công hóa mỹ phẩm gia dụng bên Dạ Thảo Lan, bạn cũng có thể lựa chọn thêm các dịch vụ gia công sản phẩm khác vì chúng tôi đa dạng các loại hình dịch vụ trong lĩnh vực mỹ phẩm, nhằm giúp bạn mở rộng mô hình kinh doanh, dễ dàng tiếp cận mọi nhu cầu của khách hàng.

Lựa chọn Gia công hóa mỹ phẩm gia dụng của Dạ Thảo Lan, tại sao không?

Dạ Thảo Lan đã có sẵn nhà máy chuẩn GMP, sở hữu hàng trăm công thức, nguồn nguyên liệu nhập khẩu và đội ngũ tư vấn chuyên môn cao, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm TỐT NHẤT.

Mùi hương trong các sản phẩm hóa mỹ phẩm gia dụng sẽ được chúng tôi nghiên cứu, phân tích và tư vấn cho bạn hoặc nếu bạn đã có sẵn ý tưởng, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng tùy theo yêu cầu của quý khách hàng để phù hợp với NHÃN HIỆU ĐỘC QUYỀN của bạn.

Đến với công ty gia công mỹ phẩm của chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ tận tình từ A-Z ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm. Như các vấn đề về hồ sơ, giấy tờ nếu bạn không rành Dạ Thảo Lan sẽ hỗ trợ bạn làm hồ sơ công bố lưu hành sản phẩm, đăng kí số mã vạch, tem chống hàng giả, bảo hộ độc quyền cho khách hàng.

Các sản phẩm Gia công hóa mỹ phẩm gia dụng tại Dạ Thảo Lan có gì đặc biệt? cùng chúng tôi điểm sơ qua nhé!

Đầu tiên là nước rửa tay khô, với thành phần công thức ƯU VIỆT công dụng chính của sản phẩm này là tiêu diệt các loại vi khuẩn nhanh chóng kể cả vi khuẩn gây bệnh nguy hiểm.

Dùng để vệ sinh vùng da bị tổn thương, loại bỏ và sát khuẩn trên các thiết bị như màn hình điện thoại – vật dụng chứa nhiều vi khuẩn nhất, vật dụng trang điểm, kim loại hay bất cứ vật dụng cá nhân nào. Đặc biệt, nó không hề gây tác dụng phụ cho da vì chúng tôi chú trọng sản xuất bằng các thành phần lành tính.

Một sản phẩm khác của chúng tôi là nước lau kính. Chúng tôi sử dụng chất hoạt động bề mặt tiên tiến giúp sản phẩm tách bụi bẩn ra khỏi mặt kính, sạch bóng một cách dễ dàng. Thêm vào đó công thức chống tĩnh điện có tác dụng làm sáng bóng, bề mặt kiếng và kim loại mà không để lại vệt sọc và ngăn tình trạng bám bụi trở lại. Đây cũng chính là yếu tố quyết định CHẤT LƯỢNG sản phẩm cũng như NIỀM TIN của khách hàng.

Một sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà đó chính là nước rửa chén, những vết bẩn bám trên chén đĩa luôn khiến chúng ta phải đau đầu. Sản phẩm nước rửa chén của Dạ Thảo lan sẽ giúp bạn đánh tan muộn phiền và đặc biệt là không gây hại cho sức khỏe hay ăn mòn da tay của bạn. Với công thức chuyên biệt giúp khử đi các mùi tanh một cách nhanh chóng và đanh bay vết bẩn. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn nhũng sản phẩm CHẤT LƯỢNG.

Ngoài ra, Gia công hóa mỹ phẩm gia dụng chúng tôi còn nhiều sản phẩm gia công khác đang chờ bạn đến khám phá. Hãy liên hệ ngay với Dạ Thảo Lan để được tư vấn chi tiết và nhận mẫu thử miễn phí nhé!

Thu Thảo

Rate this post