LẮNG NGHE LÀN DA CỦA BẠN VỚI GIA CÔNG MỸ PHẨM DƯỠNG DA CHUYÊN SÂU

LẮNG NGHE LÀN DA CỦA BẠN VỚI GIA CÔNG MỸ PHẨM DƯỠNG DA CHUYÊN SÂU

Mỗi làn da sẽ có những đặc điểm và nhu cầu riêng biệt. Do đó trước khi lựa chọn một dòng sản phẩm làm đẹp bất kỳ nào, các bạn cũng nên cân nhắc xem làn da của mình thuộc loại da nào và chúng cần cung cấp những dưỡng chất gì mới phù hợp. Thấu hiểu được vấn đề đó, công ty gia công mỹ phẩm dưỡng da chuyên sâu như Dạ Thảo Lan cũng đã đưa ra các mỹ phẩm chuyên dụng cho từng loại da.

Trước hết chúng ta cần quan tâm và lắng nghe xem da của mình cần gì và có gì? Sau đó mới có thể nuôi dưỡng nó ngày càng mạnh khỏe và tươi tắn hơn. Nhưng để phân biệt được mình đang sở hữu làn da gì là điều mà chị em phụ nữ cũng rất bâng khuâng. Hôm nay Dạ Thảo Lan sẽ mang đến cho các bạn kiến thức về các loại da, sau đó các bạn mới có thể lựa chọn mỹ phẩm phù hợp cho bản thân mình được.

Hãy cùng theo chân chúng tôi để bạn hiểu thêm về gia công mỹ phẩm dưỡng da chuyên sâu cho từng loại da nhé.

CÁCH NHẬN BIẾT 5 LOẠI DA CỦA PHÁI ĐẸP VỚI GIA CÔNG MỸ PHẨM DƯỠNG DA CHUYÊN SÂU

  • DA THƯỜNG

Làn da cân bằng, không bóng dầu, không khô hoặc trông khỏe mạnh, đủ nước và sáng được gọi là da thường. Làn da này rất ít có khuyết điểm, đều màu và lỗ chân lông nhỏ giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất. Khi gia công mỹ phẩm dưỡng da chuyên sâu đối với làn da này rất dễ vì chúng thuộc top làn da dễ hấp thụ và không gây kích ứng.

Tuy nhiên nó chỉ phổ biến ở trẻ em, ở người lớn thì rất hiếm và chỉ có ở những người biết chăm sóc bản thân, có chế độ ăn uống lành mạnh nhất.

  • DA KHÔ

Da khô là làn da thiếu ẩm hoặc không thể giữ ẩm dễ dàng. Chúng chứa rất ít chất béo hơn da bình thường, do đó da rất dễ bị yếu tố từ môi trường bên ngoài tác động vào khiến da khô sơ và xỉn màu. Đặc biệt với loại da này cần các sản phẩm gia công mỹ phẩm dưỡng da chuyên sâu cung cấp độ ẩm nhất định, tạo điều kiện cho da luôn được bổ sung dưỡng chất.

  • DA DẦU

Da dầu hay còn gọi là da nhờn, chúng chứa rất nhiều mỡ thừa và đổ dầu ở những vùng chữ T. Da dầu có xu hướng dày hơn và có lỗ chân lông to nên rất dễ dẫn đến tình trạng mụn ẩn và mụn trứng cá xung quanh má. Các vết thâm hình thành từ bã nhờn được tiết ra và lỗ chân lông bí tắc, gây ra làn da không đều màu và bóng dầu khó chịu. Đặc biệt là loại da này cũng có tình trạng mất nước nghiêm trọng, vì vậy bạn cần sử dụng kem dưỡng ẩm không chứa dầu bổ sung cho làn da. Đây cũng là một trong những sản phẩm ở danh mục gia công mỹ phẩm dưỡng da chuyên sâu mà Dạ Thảo Lan sản xuất.

  • DA HỖN HỢP

Da hỗn hợp là sự lai tọa giữa da dầu và da thường, nó có xu hướng tỏa sáng ở vùng chữ T và các vùng còn lại trên da có thể bị khô ráp hơn

  • DA NHẠY CẢM

Đây là loại da rất dễ kích ứng, chúng rất hay phản ứng đối với các loại thành phần trong mỹ phẩm và các tác nhân bên ngoài dẫn đến tình trạng da mẳn đỏ, khô, khô, nổi mụn nước,…. Do có độ nhạy cảm cao nên loại da này muốn sử dụng mỹ phẩm tránh kích ứng thì nên sử dụng ra tay để kiểm tra độ an toàn của nó. Là công ty gia công mỹ phẩm dưỡng da chuyên sâu dành cho da nhạy cảm, chúng tôi- DẠ THẢO LAN đưa ra các dòng mỹ phẩm lành tính và dịu nhẹ nhất đến từ thiên nhiên bảo đảm không gây hại và kích ứng cho tất cả các loại da.

DẠ THẢO LAN – GIA CÔNG MỸ PHẨM DƯỠNG DA CHUYÊN SÂU DÀNH CHO MỌI LOẠI DA

Với xu hướng gia công mỹ phẩm như hiện nay, từng loại da sẽ có nhu cầu hấp thụ dưỡng chất khác nhau. Thấu hiểu được vấn đề này, chúng tôi đã sản xuất ra các loại mỹ phẩm đặc biệt dành cho da nhạy cảm cũng như các loại da khác. Công ty Dạ Thảo Lan luôn hướng tới chất lượng sản phẩm người dùng cũng như mức độ an toàn phải được đảm bảo tuyệt đối khi gia công mỹ phẩm dưỡng da chuyên sâu.

Đặc biệt, nhà máy gia công mỹ phẩm của chúng tôi hoạt động với công xuất tối đa nhằm góp phân đáp ứng các yêu của của tất cả đơn hàng trong và ngoài nước. Là công ty lớn do đó nhà xưởng gia công mỹ phẩm dưỡng da chuyên sâu Dạ Thảo Lan đạt được các chứng nhận như cGMP, ISO 9001,…

Là công ty gia công mỹ phẩm chất lượng nên nguồn gốc nguyên liệu sản xuất cũng được kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt và khắt khe. Chất lượng luôn được đảm bảo vì nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển trên thế giới mà không qua trung gian.

Khi bạn sử dụng dịch vụ gia công mỹ phẩm dưỡng da chuyên sâu tại DẠ THẢO LAN, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình về mẫu mã, công thức mỹ phẩm, các loại giấy chứng nhận khi đưa sản phẩm ra thị trường, hay các thủ tục pháp lý có liên quan,…..

Đến với Dạ Thảo Lan, các đối tác sẽ được hưởng những chính sách hậu mãi tuyệt vời từ công ty chúng tôi với đơn hàng dù là nhỏ nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline để có thể được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc ngay tức thời !!!

Rate this post