[TẠI SAO] DOANH NGHIỆP NÊN ĐẶT GIA CÔNG MỸ PHẨM MÀ KHÔNG PHẢI NHẬP SỈ/LẺ MỸ PHẨM???

Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn gia công mỹ phâm

[TẠI SAO] DOANH NGHIỆP NÊN ĐẶT GIA CÔNG MỸ PHẨM MÀ KHÔNG PHẢI NHẬP SỈ/LẺ MỸ PHẨM???

Việc đặt gia công mỹ phẩm tại các nhà máy xưởng sản xuất đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Vậy thì giữa hàng trăm các cơ sở nhận gia công trên thị trường hiện nay. Để tìm được đơn vị gia công mỹ phẩm đúng theo yêu cầu với mức chi phí tiết kiệm nhất là việc không hề đơn giản. Hãy cùng DẠ THẢO LAN tìm hiểu rõ hơn như thế nào là đặt gia công mỹ phẩm và tại sao các doanh nghiệp thương mại mỹ phẩm nên đặt gia công mỹ phẩm mà không phải là đi lấy sỉ lẻ nhé!!!

Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn gia công mỹ phâm
Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn gia công mỹ phâm
  • Nhận Gia công mỹ phẩm được hiểu là hình thức kinh doanh như thế nào?

Từ khóa “Gia công mỹ phẩm theo yêu cầu” đã không còn xa lạ gì đối với thị trường mỹ phẩm hiện nay. Cụm từ này dùng để nói đến các đơn vị nhà máy chuyên cung cấp hầu hết các dòng mãy phẩm khác nhau từ skin care đến make up hay các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc cơ thể khác. Và đơn hàng gia công sau khi hoàn thành sẽ được giao đầy đủ theo đơn đặt hàng của các cá nhân, công ty, doanh nghiệp.

Các dòng mỹ phẩm được đặt gia công có thể là những công thức gia công đã có sẵn hoặc nếu chưa có sẵn thì các doanh nghiệp hoàn toàn có thể yêu cầu Nhà máy, đơn vị sản xuất gia công mỹ phẩm nghiên cứu để cho ra những mẫu sản phẩm sát nhất với nhu cầu của bạn đúng với sản mẫu bạn đang muốn phát triển nhất.

 

GIA CÔNG BODY OIL BHA – NHẬN SẢN XUẤT MỸ PHẨM TRỌN GÓI TẠI TPHCM

Một ưu điểm lớn của các dòng mỹ phẩm đặt gia công thường là theo đúng thị yếu, xu hướng của thị trường, có theo tùy chỉnh để cho ra dòng sản phẩm chất lượng nhất và luôn đảm bảo có được mẫu mã bao bì mới, HOT của thị trường. Tuy theo nhu cầu kinh doanh mà của doanh nghiệp mà lựa chọn phát triển dòng sản phẩm phổ thông hay cao cấp.

Bên cạnh đó các mẫu mỹ phẩm gia công thường có chất lượng rất tốt nhưng giá thành rẻ hơn hẳn so với đi lấy sỉ chúng.

  • Những dòng mỹ phẩm nào thường được đặt gia công tại các nhà máy, đơn vị sản xuất gia công mỹ phẩm

Hầu hết những đơn vị gia công mỹ phẩm như DẠ THẢO LAN đều sẵn sàng nhận gia công theo tất cả những yêu cầu mà bạn mong muốn về sản phẩm.

Hiện nay, các dòng mỹ phẩm luôn là BEST Saller tại nhà máy của Dạ Thảo Lan nhận được nhiều yêu cầu nhất phải được kể đến là mỹ phẩm Hàn Quốc, mỹ phẩm trắng da, mỹ phảm thiên nhiên, sản phẩm make-up,… Cũng có những loại mỹ phẩm khác khá là phổ biến như: mỹ phẩm theo trend, dầu gội thảo dược, mỹ phẩm organic,…

Bên cạnh đó, để phục vụ đối tác khách hàng được tốt hơn, và tạo được sự khác biệt, ĐỘT PHÁ so với thị trường. Thì DẠ THỎA LAN- xưởng gia công mỹ phẩm không chỉ nhận gia công đơn thuần, mà chúng tôi còn chú trọng đầu tư đội ngũ kĩ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm cùng trình độ chuyên môn cao. Ngoaig việc để thực hiện đúng theo yêu cầu của khách hàng về sản phẩm một cách hoàn hảo nhất mà chúng tôi cong nghiên cứu cho ra những công thức gia công mỹ phẩm mới, tối ưu nhất với việc áp dụng những công nghệ sản xuất hiện đại nhất.

Cho nên khi đến với những xưởng gia công mỹ phẩm chất lượng như chúng tôi, bạn sẽ gặp được những kĩ thuật viên lành nghề, với sự nhạy bén nhất định giúp đem đến những thành phẩm có tỉ lệ công thức phù hợp và chính xác nhất để từ đó giúp tối ưu mức độ hiệu quả của sản phẩm được tốt hơn.

  • Tại sao các doanh nghiệp nên đặt gia công mỹ phẩm khi muốn thương mại dòng sản phẩm này?

– Có phải bạn rất muốn sở hữu những dòng mỹ phẩm với mẫu mã đẹp, chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất?

– Bạn muốn nguồn mỹ phẩm của mình có chất lượng ổn định cao và luôn được cập nhật theo xu hướng liên tục của thị trường?

Nếu bạn đã có câu trả lời. Tức là bạn đã tự giải đáp được câu hỏi tại sao mình nên đặt gia công mỹ phẩm khi muốn kinh doanh sản phẩm làm đẹp này rồi đó ạ.

Bởi vì khi bước vào kinh doanh mỹ phẩm thực tế. Có rất nhiều trường hợp người bán hàng, doanh nghiệp lựa chọn cách lấy sỉ lẻ một số mặt hàng mỹ phẩm đang HOT. Tuy nhiên thường thì họ chỉ lấy số lượng rất ít để tránh hiện tượng tồn đọng hàng hóa nhưng giá với số lượng ít lại rất cao. Nhưng thực tế thì với lựa chọn này, hầu như là sẽ mất nhiều hơn là được. Doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh sẽ phải tốn khá nhiều chi phí nhập sản phẩm cho một số lượng hàng hoá ít ỏi.

Trong khi cũng dòng mỹ phẩm chăm sóc da đó đối thủ cùng thị trường của bạn có thể lấy với giá rất thấp. Chính vì vậy, giá cả bán ra cũng như chính sách bán hàng của họ cũng có những sự thay đổi lớn mà doanh nghiệp bạn không thể theo kịp cũng như cạnh tranh lại được

Do đó, để việc kinh doanh thuận lợi hơn, bạn nên tìm cho mình một nơi đặt gia công mỹ phẩm theo yêu cầu uy tín, chất lượng và giá thành phải chăng, những đơn vị, công ty có thể đáp ứng được cho bạn được cả về số lượng cũng như chất lượng khi bạn yêu cầu dù ít hay nhiều.

  • Đặt gia công mỹ phẩm ở đâu là tốt nhất?

Tại HCM và Khu vực phía Nam, chúng tôi Công ty Gia Công mỹ phẩm DẠ THẢO LAN là một trong những đơn vị sản xuất gia công mỹ phẩm uy tín hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tỷ đô này. Dạ Thảo Lan tập trung giới thiệu đến đối tác của mình những dòng mỹ phẩm chất lượng, hợp xu thế với chi phí gia công hợp lí nhất. Song song với đó là những mẫu mã, bao bì thành phẩm có thiết kế vô cùng ấn tượng và mới lạ.

Ưu điểm của DẠ THẢO LAN chính là sẵn sàng đáp ứng số lượng đơn hàng gia công mỹ phẩm ít. Không những vậy chúng tôi còn có một đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp và rất có tâm với nghề. Nguồn nguyên liệu mỹ phẩm cũng rất đa dạng được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng dầu vào cùng chi phí hợp lí nên giá thành phẩm sau cùng của chúng tôi cuãng sẽ vô cùng cạnh tranh so với thị trường mỹ phẩm hiện nay.

Bên cạnh đó, Dạ Thảo Lan- Công ty gia công mỹ phẩm theo yêu cầu luôn ưu tiên đặt sự hợp tác lâu dài của đối tác lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực cải tiến dịch vụ và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Cố gắng để mang đến cho quý khách hàng và đối tác sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối!!!

 

GIA CÔNG GEL DƯỠNG TRÀM TRÀ – GIA CÔNG MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN TRỌN GÓI

Rate this post