MỸ PHẨM & GIA CÔNG MỸ PHẨM ĐANG Ở THỜI ĐIỂM VÀNG CỦA SỰ PHÁT TRIỂN

Thời điểm vàng để gia công mỹ phẩm

NGÀNH THƯƠNG MẠI MỸ PHẨM & GIA CÔNG MỸ PHẨM ĐANG Ở THỜI ĐIỂM VÀNG CỦA SỰ PHÁT TRIỂN

Hiện nay, mỹ phẩm không chỉ dừng lại ở mục đích sử dụng của từng các nhân nữa nữa mà nó đã phát triển thành một cái xu hướng, trào lưu làm đẹp, trở thành những HOT trend đu Idol K-pop của một bộ phận giới trẻ của ngành công nghiệp làm đẹp triệu đô này. Có thể nói hiện nay mỹ phẩm cũng được xem là một trong những “phụ kiện thời trang” không thể thiếu trong các tủ đồ của các chị em phụ nư hiện đại. Cho nên, lượng tiêu thụ các sản phẩm gia công mỹ phẩm trong những năm gần đây gia tăng liên tục.

Thời điểm vàng để gia công mỹ phẩm
Thời điểm vàng để gia công mỹ phẩm

Và kinh doanh bán lẻ thương mại mỹ phẩm đang là chọn lựa khởi nghiệp của nhiều thanh niên, nhiều bạn trẻ hiện nay. Một yếu tố được họ cũng như các doanh nghiệp mỹ phẩm chú trọng hàng đầu đó là chọn lọc cho cá nhân những đơn vị  sản xuất gia công mỹ phẩm uy tín, có khả năng gia công một lượng hàng lớn, liên tục với chất lượng tốt và đảm bảo. Thêm vào đó còn phải có kiểu dáng mẫu mã bao bì ưa nhìn và chi phí cạnh tranh.

Chúng tôi DẠ THẢO LAN- Công ty gia công mỹ phẩm theo yêu cầu trọn gói hiện đang là là đối tác tin cậy của nhiều cửa hàng bán lẻ, Spa, Công ty mỹ phẩm trên khắp đất nước. Chúng tôi sở hữu hàng trăm công thức gia công mỹ phẩm độc quyền đa dạng về danh mục sản phẩm, kiểu dáng, nguyên liệu và tầm giá. Không những vậy, chúng tôi còn hỗ trợ cho những đơn hàng đặt gia công mỹ phẩm số lượng nhỏ.

 

GIA CÔNG MẶT NẠ ĐẤT SÉT PEEL DA KHÔNG XÂM LẤN – MỸ PHẨM DẠ THẢO LAN

  • DẠ THẢO LAN– Công ty gia công mỹ phẩm theo yêu cầu nơi tập hợp đầy đủ các yếu tố làm nên ƯU THẾ cho dòng mỹ phẩm mà bạn đang phát triển trên thị trường

– Có sự đa dạng trong công thức gia công và danh mục sản phẩm

Một điều tối thiểu mà một công ty gia công mỹ phẩm phải làm được đó là phải đáp ứng được những đòi hỏi, những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường đồng thời cũng phải thích ứng được với nhu cầu mua sử dụng trong và ngoài nước. Sản phẩm gia công mỹ phẩm phải luôn có sự tìm tòi và đổi mới cùng xu hướng mỹ phẩm quốc tế, đồng thời cũng phải luôn dịch chuyển theo xu hướng thị hiếu của người tiêu dùng Việt. Đó cũng chính là lí do mà DẠ THẢO LAN luôn luôn đổi mới, nghiên cứu và tự đa dạng hóa các công thức gia công mỹ phẩm cũng như là mặt hàng gia công của mình để đem đến cho đối tác nhiều sự lựa chọn mới phù hợp với thị trường nhất.

– Hỗ trợ đối tác gia công theo số lượng tùy chỉnh, đảm bảo thời gian giao nhận

Hiện nay, chúng tôi đang phát triển các gói dịch vụ gia công mỹ phẩm khác nhau như: gia công mỹ phẩm Hàn Quốc, gia công mỹ phẩm thiên nhiên, gia công mỹ phẩm theo yêu cầu, gia công mỹ phẩm trọn gói từ A-Z ,… khách hàng không chỉ có đa dạng các sự lựa chọn mà chúng tôi còn hỗ trợ cho bạn đặt gia công đơn hàng có số lượng lớn nhỏ khác nhau. Việc nhận các đơn hàng gia công mỹ phẩm nhỏ không chỉ giúp cho các đối tác của DẠ THẢO LAN có thể hạn chế được tình trạng tồn kho, nguyên liệu đọng lại sau sản xuất thành phẩm, và hạn chế chi phí phát sinh không cần thiết.

Do sở hữu một nhà máy sản xuất gia công mỹ phẩm với công suất lớn nên dù là đơn hàng lớn hay là nhỏ thì DẠ THẢO LAN luôn luôn đảm bảo đúng thời gian giao nhận hàng.

– Chi phí bảng giá gia công mỹ phẩm hợp lí với nhiều chính sách ưu đãi HẤP DẪN

Có thể thấy giá thành sản phẩm đóng góp một phần rất lớn vào chi phí của các mặt hàng mỹ phẩm. Vì thế, khi lựa chọn xưởng sản xuất gia công mỹ phẩm với mức chi phí gia công hợp lý thì sẽ giúp các chủ doanh nghiệp có thể hạ thấp được giá thành sản phẩm tạo ra lợi thế cạnh tranh về giá đồng thời cũng giúp tối đa được lợi nhuận thu được.

So với việc nhập hay thương mại lại các sản phẩm mỹ phẩm có thương hiệu của nước ngoài thì việc hợp tác với một đối tác nhạn gia công mỹ phẩm để phát triển những dòng sản phẩm “made in Việt Nam” của riêng bạn với chất lượng chẳng thua kém gì hàng ngoại cùng một mức giá phải chăng thì sẽ giúp giá thành đầu ra hợp lý hơn. Đây cũng chính là một lợi thế của thương hiệu so với đối thủ cạnh tranh.

Chính sách ưu đãi tốt cũng là một trong những yếu tố giúp DẠ THẢO LAN có thể giữ chân được đối tác của mình, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa xưởng sản xuất và đơn vị kinh doanh. Thông thường những nhà máy, xưởng sản xuất gia công mỹ phẩm chuyên nghiệp như chúng tôi thường có những chính sách ưu đãi xoay quanh các vấn đề như vận chuyển, đổi trả, bảo hành hay khuyến mãi cho các đối tác lâu năm của mình.

Và trên đây chính là một trong những thế mạnh mà chúng tôi- Công ty gia công mỹ phẩm Dạ Thảo Lan đang có. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm:

– Một đối tác có sự năng động, nhạy bén trước các xu hướng thị trường.

– Một đối tác có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm thực chiến dày dặn

– Một đối tác luôn luôn có sự đa dạng trong từng công thức

– Một đối tác gia công mỹ phẩm sở hữu cho mình thế mạnh về tiềm lực, vật lực cũn như là trí lực,… để làm một người đồng hành cùng doanh nghiệp bạn trên chặng đường kinh doanh mỹ phẩm sắp tới thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi. DẠ THẢO LAN tin chắc rằng lựa chọn đó của bạn sẽ không làm bạn phải thất vọng!!!

“ Bạn tin tưởng chúng tôi- chúng tôi sẽ TẬN TÂM với bạn!!!”

GIA CÔNG THẠCH DƯỠNG DA COLLAGEN TƯƠI – GIA CÔNG MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN

Rate this post