Gia công mỹ phẩm giá rẻ giúp tiết kiệm chi chí đầu tư “khổng lồ”

Gia công mỹ phẩm giá rẻ

Gia công mỹ phẩm giá rẻ giúp tiết kiệm chi chí đầu tư “khổng lồ”

 

Ngày xưa, khi xã hội còn nghèo nàn chưa phát triển, chưa có công nghệ hiện đại thì việc tiêu dùng của con người chỉ dừng lại ở mức “ăn no mặc ấm”. Nhưng ngày nay, với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, Việt Nam đã và đang đuổi theo rao riết để chạy kịp với sự phát triển của thế giới, đời sống được nang cao GDP đầu người được gia tăng nên nhu cầu của con người đã trở nên cao hơn, con người đòi hỏi cuộc sống phải được “ăn ngon mặc đẹp”. Chính vì vậy, thay vì quan tâm đến giá cả và chất lượng khi mua một sản phẩm như trước đây thì bây giờ con người còn tập trung vào thành phần, nguyên liệu, xuất xứ, cách thức gia công, sản xuất, nhãn hiện sản phẩm bao bì đẹp mắt,… và rất nhiều yếu tố khác.

Và một trong những món đồ mà người dùng quan tâm về xuất thứ, thành phần nhất đó là mỹ phẩm. Hiện nay, tình trạng mỹ phẩm giả, nhái đã tràn lan trên thị trường nên khó có thể phân biệt bằng mắt thường vì chúng quá giống nhau. Vì vậy, đối với các doanh nghiệp vừa mới thành lập, không đủ kinh phí để tự xây dựng cho mình một nhà máy sản xuất mỹ phẩm hoàn chỉnh để tự gia công mỹ phẩm độc quyền thì sử dụng dịch vụ gia công là một phương án lựa chọn tốt nhất.

Khi sử dụng dịch vụ gia công mỹ phẩm giá rẻ sẽ giúp bạn tăng lợi nhuận từ 20 – 30%, tiết kiệm chi phí tối đa và tiết kiệm phân nửa thời gian thay vì tự sản xuất, gia công. Nhưng cũng phải lựa chọn thật đúng một doanh nghiệp để bạn đặt niềm tin và sẵn sàng bỏ thời gian, công sức và tiền bạc ra để sử dụng dịch vụ của họ. Không còn nghi ngờ gì nữa, Dạ Thảo Lan sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, trở thành một người đồng hành mà bạn không thể thiếu trong quá trình tạo lập thương hiệu riêng độc lập cho bản thân mình.

Gia công mỹ phẩm giá rẻ
Gia công mỹ phẩm giá rẻ

Gia công mỹ phẩm giá rẻ trọn gói hoặc theo yêu cầu

Cùng với việc chịu đầu tư vào máy móc thiết bị, với công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại, bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi đến thăm nhà máy của chúng tôi. Với năng lực sản xuất đạt hơn 10.000 sản phẩm/giờ, các khâu trong quá trình sản xuất được kiểm định vô cùng chặt chẽ và luôn luôn đặt yếu tố đảm bảo vệ sinh lên hàng đầu. Luôn tìm tòi, học hỏi các phương pháp, công nghệ gia công mỹ phẩm giá rẻ mới từ các nước tiên tiến về ngành mỹ phẩm như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Anh,… để đưa vào áp dụng và cải tiến quy trình sản xuất. Tìm kiếm những cái mới làm nên sự độc lạ cho thương hiệu của khách hàng.

Nhà máy gia công mỹ phẩm giá rẻ đạt chuẩn cGMP

Đã được các cơ quan chức năng có thẩm quyền kiểm định và cung cấp giấy phép. Các nguyên liệu mỹ phẩm hầu hết đều lấy từ nguồn gốc thiên nhiên không pha hóa chất, giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da. Ngày nay, xu hướng của người tiêu dùng thường thích các sản phẩm làm từ thiên nhiên hơn thay vì các sản phẩm có quá nhiều chất hóa học. Người tiêu dùng ngày nay vô cùng thông minh và nhạy bén, vì vậy để cạnh tranh được với các thương hiệu đã có tiếng và chỗ đứng nhất định trên thị trường, thì công ty phải tìm kiếm vất cả ra các công thức mỹ phẩm độc quyền mà không ai có được để đưa vào quy trình gia công mỹ phẩm giá rẻ.

Với lịch sử hoạt động lâu năm trong lĩnh vực mỹ phẩm, từ các bước đi chập chững đầu tiên bắt đầu từ những nguyên liệu nhỏ lẻ, cơ sở sản xuất quy mô gia đình hay các lớp dạy công thức mỹ phẩm. Nhờ có sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng mà Dạ Thảo Lan đã có quy mô như ngày hôm nay. Với hệ thống hơn 200 công thức mỹ phẩm khác nhau và các nguồn nguyên liệu mỹ phẩm đa dạng, chính hãng làm nên thương hiệu một Dạ Thảo Lan độc quyền, cung cấp số lượng lớn các sản phẩm bán lẻ mang tên thương hiệu và nhận dịch vụ gia công mỹ phẩm thiên nhiên từ khắp mọi miền đất nước, các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ, hợp tác với rất nhiều người nổi tiếng và các công ty đi đầu trong ngành mỹ phẩm.

Dạ Thảo Lan cung cấp các gói gia công mỹ phẩm giá rẻ tùy theo yêu cầu của khách hàng từ gói gia công mỹ phẩm trọn gói cho đến gia công mỹ phẩm theo yêu cầu.

 

 

Nguồn nguyên liệu mỹ phẩm an toàn từ thiên nhiên

Khi bạn tìm kiếm một đơn vị gia công mỹ phẩm thiên nhiên trên google thì sẽ cho ra hàng loạt kết quả với nhiều lời giới thiệu hấp dẫn khác nhau. Nhưng thực sự bạn có thể tìm được một địa chỉ phù hợp với doanh nghiệp mình, chất lượng sản phẩm mà họ làm ra có đảm bảo tốt, nguyên liệu có thực sự từ thiên nhiên hay không. Đó là một vấn đề đau đầu của hầu hết các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị gia công mỹ phẩm giá rẻ hiện nay.

Đến với Dạ Thảo Lan, chúng tôi cam đoan 100% với khách hàng về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của các nguyên liệu. Nguyên liệu đều được chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài đảm bảo mang lại hiệu quả sản phẩm cao mà lại có chi phí đầu tư thấp, mang lại nguồn lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.

Với phân khúc về các sản phẩm đến từ thiên nhiên, Dạ Thảo Lan đảm bảo rằng sử dụng các tinh chất từ các loại cây như tế bào gốc rau má, các loại trái cây, bạc hà, trà xanh, than hoạt tính, đất sét,… kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại giúp đẩy nhanh hiệu quả, phát huy hết các công dụng của sản phẩm, khách hàng sẽ sớm nhìn thấy rõ sự khác biệt khi sử dụng các sản phẩm của công ty chúng tôi. Các sản phẩm này đa số đều nhận được sự ưa chuộng của khách hàng.

 

 

Văn phòng giao dịch hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Được chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia hàng đầu của các nước tiên tiến trong kỹ thuật gia công mỹ phẩm giá rẻ. Là một trong những công ty tiên phong đi đầu trong ngành mỹ phẩm và dịch vụ gia công mỹ phẩm uy tín. Hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng của văn phòng và nhà xưởng Dạ Thảo Lan là niềm tự hào của ban lãnh đạo và tất cả các nhân viên, công nhân đã miệt mài cống hiến cho doanh nghiệp. Nhà máy sản xuất mới diện tích rộng khoang 2000m vuông được xây dựng đúng với tiêu chuẩn cGMP giúp cho khách hàng tin tưởng và an tâm hơn khi giao sản phẩm của mình cho Dạ Thảo Lan.

Công ty chúng tôi luôn tiếp nhận các đơn hàng dù lớn hay nhỏ với năng suất làm việc khổng lồ, sẽ không làm chậm tiến độ ra mặt của sản phẩm hay trì hoãn ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh của doanh nghiệp.

Công ty chúng tôi luôn lấy đặt uy tín và đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, cam kết bảo mật các thông tin liên quan đến công thức mỹ phẩm, bí mật kinh doanh của doanh nghiệp, công nghệ độc quyền trong quá trình gia công mỹ phẩm giá rẻ.

Con người là yếu tố quyết định thành công của doanh nghiệp

Đối với công ty chúng tôi, tiêu chí lấy con người làm trọng tâm, luôn mang lại lợi ích tốt nhất cho người công nhân lao động để họ có thể cống hiến hết mình cho doanh nghiệp. Chúng tôi luôn tìm kiếm và chiêu mộ những chuyên gia, nhân viên kỹ thuật giỏi nhất từ khắp nơi trên đất nước hội tụ về đây để đóng góp công sức cho công ty. Dạ Thảo Lan là nơi đào tạo và sản sinh nhân tài trong sản xuất gia công mỹ phẩm giá rẻ và nghiên cứu công nghệ mới. Các nguyên liệu đưa vào sẽ được kiểm soát chặt chẽ qua các kỹ sư chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.

Hiện nay, công nghiệp mỹ phẩm luôn không ngừng gia tăng trung bình 12% một năm và trong tương lai có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Nên đây là một cơ hội đầu tư rất lớn cho các doanh nghiệp. Nên xây dựng tầm nhìn và chiến lược kinh doanh của mình trong vòng 5, 10 năm tiếp theo để bắt kịp với thời đại và xu hướng. Sử dụng dịch vụ gia công mỹ phẩm uy tín của Dạ Thảo Lan vừa an tâm, vừa tiết kiệm chi phí lại vừa tạo ra sự thành công nhất định mà không cần bỏ ra một lượng tài chính lớn, giảm thiểu rủi ro khi khởi nghiệp.

Khi đến với Dạ Thảo Lan, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ tư vấn nhiệt tình nhất, chính xác nhất để bạn có thể cân đo đong đếm và điều chỉnh cho phù hợp với doanh nghiệp mình. Trước khi đưa sản phẩm vào quy trình gia công mỹ phẩm giá rẻ của công ty, khách hàng sẽ được trải nghiệm qua mẫu thử của công ty và sẽ sửa đổi cho đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng. Khi trở thành đối tác của Dạ Thảo Lan, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ ưu đãi tốt nhất chỉ có ở công ty chúng tôi, với mức giá gia công hợp lý, dịch vụ lý tưởng và chăm sóc tốt nhất và được hỗ trợ thiết kế sản phẩm, bao bì.

Hy vọng sẽ có dịp hợp tác với quý khách hàng trong tương lai.

 

 

 

 

 

 

 

5/5 - (1 bình chọn)