Dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói – Nghiên cứu công thức độc quyền

Dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói

Dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói – Nghiên cứu công thức độc quyền

Ngày nay, việc làm đẹp đối với chị em phụ nữ là rất cần thiết. Trước đây, nhiều phụ nữ vì bận rộn chồng con mà quên mất việc phải tự làm đẹp cho bản thân mình. Mỹ phẩm giúp phụ nữ tự tin hơn về ngoại hình của mình, giúp cải thiện các vấn đề về da và giúp làm chậm quá trình lão hóa. Từng có câu nói mà tôi rất tâm đắc “Sắc đẹp là một món quà quý giá” mà Thượng đế đã dành riêng cho những người phụ nữ nên còn được mệnh danh là phái đẹp. Chúng ta phải biết tự hào và trân trọng giữ gìn sắc đẹp thuộc “vốn quý” của mình. Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng nhận thức được điều đó – bởi vì có nhiều yếu tố chi phối như: điều kiện sống, môi trường làm việc, thời gian, sở thích… mà người phụ nữ quên hẳn đi công việc làm đẹp cho mình. Vì vậy, chúng tôi đã luôn tìm kiếm và khai thác hàng trăm công thức mỹ phẩm đến từ thiên nhiên để phù hợp với kinh tế mà lại mang lại cho phụ nữ sự tự tin, quyến rũ.

Nhưng ở thời buổi công nghệ 4.0 như hiện nay, làm đẹp đã trở thành một trong những nhu cầu hàng đầu của giới trẻ. Vì vậy, các công ty mỹ phẩm bắt đầu xuất hiện hàng loạt và cạnh tranh rất gay gắt. Nhưng đối với các doanh nghiệp mới bắt đầu hoạt động và khởi nghiệp, thì việc gia công, tìm tòi công thức và nguyên liệu đối với các loại mỹ phẩm là một việc vô cùng mất thời gian và tốn kém một khoản chi phí vô cùng “khổng lồ”. Việc tìm kiếm một thương hiệu gia công mỹ phẩm uy tín, chất lượng là một việc vô cùng cần thiết và có lợi cho doanh nghiệp.

Dạ Thảo Lan là một trong những thương hiệu đi đầu Việt Nam trong việc gia công mỹ phẩm trọn gói với các công thức độc quyền mà không ai có được. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng. Các phòng làm việc đều được trang bị công nghệ máy móc hiện đại, đảm bảo vệ sinh và nâng tầm chất lượng của sản phẩm.

Gia công mỹ phẩm là gì?

Dịch vụ gia công mỹ phẩm là phương án lựa chọn của doanh nghiệp sẽ yêu cầu các thương hiệu nhận gia công mỹ phẩm để tìm nguồn nguyên liệu, sáng tạo công thức đã được kiểm duyệt chất lượng và đưa vào sản xuất, đóng gói, cho ra thành phẩm và giao lại cho bên khách hàng.

Ngoài ra, có thể hỗ trợ các công việc khác như tư vấn thiết kế bao bì, hỗ trợ thủ tục pháp lý,…

 

 

Tại sao phải nhờ dịch vụ gia công mỹ phẩm của Dạ Thảo Lan để sản xuất?

Đây là một lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vì sẽ mang lại nguồn lợi nhuận to lớn với chi phí đầu tư thấp. Không cần phải tìm nguồn cung cấp thị trường, không cần phải thuê chuyên gia để sáng tạo công thức mỹ phẩm, hay giải quyết các thủ tục pháp lý rườm rà, tất cả sẽ được doanh nghiệp nhận gia công lo toàn bộ từ A đến Z.

Kể cả các doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm với số lượng ít hay các doanh nghiệp sản xuất với số lượng nhiều, quy mô lớn. Các doanh nghiệp vừa ra đời, đang loay hoay tìm kiếm chỗ đứng hay các doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm, với nhiều kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Các thẩm mỹ viện, spa cá nhân muốn đơn vị gia công mỹ phẩm hỗ trợ trong việc đưa ra thì trường thương hiệu mỹ phẩm, skincare riêng biệt của mình.

Đều được gia công theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng, sẽ được tư vấn và định hướng các chiến lược kinh doanh, công thức mỹ phẩm phù hợp với doanh nghiệp. Có thể đưa vào công thức các hương liệu độc quyền, chỉnh sửa và test nhiều lần cho đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng. Ngoài ra còn cùng cấp các sản phẩm bán lẻ do công ty đầu tư và sản xuất, đảm bảo an toàn 100% cho sức khỏe.

Dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói
Dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói

Những đặc quyền mà khách hàng nhận được khi khách hàng sử dụng dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói tại công ty Dạ Thảo Lan

NHÀ MÁY GIA CÔNG MỸ PHẨM ĐẠT CHUẨN GMP

Phòng nghiên cứu mỹ phẩm công ty Dạ Thảo Lan với đội ngũ nghiên cứu được đầu tư bài bản.

Kiểm định chất lượng sản phẩm sau khi gia công, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn.

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên theo quy trình khép kín với dây truyền, trang thiết bị máy móc hiện đại.

Chuyển giao được những công nghệ sản xuất mỹ phẩm hàng đầu ở các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước châu Âu và không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ hằng ngày.

 

 

DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CHUYÊN BIỆT

Dạ Thảo Lan là công ty gia công mỹ phẩm tại Tp HCM đã có được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều đơn vị kinh doanh và nhận được những lời giới thiệu tích cực từ khách hàng thân thiết đến bạn bè gần xa của họ. Dạ Thảo Lan thành công không chỉ đến từ năng lực chuyên môn mà còn do sự nhiệt tình trong các dịch vụ hỗ trợ khách hàng vô cùng năng nổ và đa dạng trong ngành gia công mỹ phẩm độc quyền đầy sự cạnh tranh khốc liệt này:

– Hỗ trợ công bố mỹ phẩm

– Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo

– Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu

– Hỗ trợ lựa chọn, thiết kế, chỉnh sửa bao bì sản phẩm

– Hỗ trợ thiết kế logo ấn tượng phù hợp với thương hiệu và định vị

– Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì phù hợp với quy định

– Hỗ trợ gia công chai lọ mỹ phẩm các loại

– Hỗ trợ tư vấn sản phẩm hot trend độc đáo, sản phẩm theo mùa

– Hỗ trợ đào tạo chuyên sâu kiến thức sản phẩm

– Hỗ trợ quay phim, chụp ảnh trong quá trình sản xuất đóng gói

– Hỗ trợ thuê Kols, chuyên gia đào tạo

– Hỗ trợ tư vấn chiến lược marketing, phân phối hàng hoá

NGUYÊN LIỆU HOÀN TOÀN TỰ NHIÊN, ĐƯỢC CHỨNG NHẬN CỦA CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU NGÀNG MỸ PHẨM

Hiện nay thì các loại mỹ phẩm giả, nhái có mặt tràn lan trên thị trường một cách đại trà, không kiểm soát được. Với giá thành rẻ mà bao bì lại được đầu tư chỉnh chu, người dùng sẽ rất khó phân biệt được bằng mắt thường. Đối với Dạ Thảo Lan chúng tôi, tuyệt đối không nhận gia công các thương hiệu mỹ phẩm giả nhái vì mục địch lợi nhuận. Các nguyên liệu mỹ phẩm của chúng tôi đều hoàn toàn được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Đảm bảo giá thành phù hợp mà lại không có các hóa chất độc hại.

Vấn đề đạo đức trong kinh doanh, chúng tôi hiểu rõ giá trị của sự uy tín và chất lượng. Điều này làm nên tên tuổi của Dạ Thảo Lan trên thị trường gia công mỹ phẩm trọn gói như hiện nay. Ngay thẳng và chất lượng là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi nhiều năm nay.

Việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ gia công và sản xuất mỹ phẩm độc quyền giá rẻ – chất lượng cao như Dạ Thảo Lan sẽ giúp khách hàng yên tâm trong việc cung cấp, phân phối sản phẩm ra thị trường. Là một thương hiệu sản xuất mỹ phẩm với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Dạ Thảo Lan tự tin sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng được tối đa các yêu cầu của khách hàng.

Nếu bạn muốn tìm một xưởng gia công mỹ phẩm đáp ứng tất cả những yêu cầu trên, đừng quên liên hệ với công ty Dạ Thảo Lan nhé! Chúng tôi luôn cam kết bảo mật công thức độc quyền cho mọi khách hàng của mình.

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post